Mô tả công việc
– Quản lý nhân sự, giám sát quy trình Tuyển dụng của team
– Sàng lọc và phỏng vấn: Xem xét hồ sơ ứng viên, tiến hành các cuộc phỏng vấn sơ bộ, đánh giá kỹ năng và thái độ của ứng viên.
– Thực hiện quy trình tuyển dụng: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình tuyển dụng diễn ra đúng thời gian và đạt hiệu quả.
– Đề xuất các phương án nâng cấp quy trình tuyển dụng khi cần.
– Báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
– Có laptop cá nhân
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan
– Sử dụng Google Sheet cơ bản (có thể được đào tạo thêm)
– Có định hướng lâu dài với ngành nhân sự
Quyền lợi
– Được thưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả công việc
– Xét tăng lương tối đa 2 lần/năm
– Mức lương chính thức: Từ 8- 10 triệu, thay đổi theo kinh nghiệm, khả năng làm việc.
– Được đóng bảo hiểm xã hội
– Mức lương thử việc: 85% lương chính thức
– Có cơ hội giao lưu, học hỏi, phát triển bản thân và gắn bó lâu dài với công ty
– Thời gian thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.