Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nghiệp vụ liên quan tới thủ tục hành chính, hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
- Phụ trách hồ sơ tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của DN
- Phụ trách kế toán nội bộ tại VP (chứng từ kế toán, BHXH, kê khai thuế...), chịu trách nhiệm về các hồ sơ kế toán của DN (Báo cáo thuế, BCTC...)
- Phụ trách hồ sơ ứng tuyển, hồ sơ nhân sự, hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi Bảo hiểm... (xử lý, tạo lập, lưu trữ)
- Đào tạo nhân sự (Staff) hành chính tại VP.
- Hỗ trợ các thủ tục hồ sơ hành chính, hồ sơ bảo hiểm khác cho đội ngũ.
- Truyền thông nội bộ cho DN
- Một số nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc DN.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25-30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về ngành Bảo hiểm là một lợi thế.
- Yêu thích môi trường làm việc linh hoạt, đa nhiệm
- Có kĩ năng tốt về Office (Word, Excel...), thiết kế (canva, photoshop...), chỉnh sửa video (capcut,...) là một lợi thế.
- Yêu cầu các kĩ năng mềm: Lập kế hoạch, soạn thảo PP, Thuyết trình...
- Cầu tiến, chu đáo, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 5 triệu
- Hỗ trợ hoạt động 500k
- Thưởng tuyển dụng
- Thưởng truyền thông
- Xây dựng và triển khai các chương trình sự kiện giúp đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới
ĐƯỢC HƯỞNG CÁC PHÚC LỢI THEO QUY ĐỊNH, CHI TIẾT SẼ TRAO ĐỔI THÊM KHI PHỎNG VẤN
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.