Việc làm 3T Group

Cập nhật 08/11/2024 08:43
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ 3T
Nhân viên điều phối kinh doanh - HD thời vụ 07 tháng
3T Group
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:

1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.

2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)

3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.

B. THƯ KÝ BÁN HÀNG

Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)

1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng

2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales

3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.

4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty

5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP

C. HÀNH CHÍNH:

1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng

2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo

3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty

4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit

5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.

- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.

- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.

- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng

- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.

Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.

 

Những nghề phổ biến tại 3T Group

Bạn làm việc tại 3T Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 3T Group

3T Group

Click để đánh giá