Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch phát triển khu vực phụ trách (Chiến lược, kế hoạch tổng thể, kế hoạch hành động...)
- Đặt mục tiêu bán hàng và quản lý theo sát để đạt được mục tiêu được giao.
- Quản lý hoạt động kinh doanh và hiệu suất để đạt được ngân sách khối lượng kinh doanh.
- Đi thị trường để đảm bảo hiểu rõ tình hình thị trường tại khu vực mình phụ trách.
- Tiến hành nhập đơn hàng/ đề nghị mua hàng trên hệ thống ERP và theo dõi lịch tiến độ giao hàng.
- Liên tục theo dõi để đảm bảo đạt được doanh số đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
· Thành thạo các phần mềm MS. Office.
· Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
· Kỹ năng giao tiếp tốt (rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục và lịch sự).
· Kỷ luật, nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng và có tầm nhìn chiến lược.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.