Mô tả công việc
Tuyển dụng toàn TP
Đà Nẵng
Mô tả công việc:
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Quyền lợi
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Lương tháng 13
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Ngày phép: 15 ngày/ năm
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Tổng thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên tùy theo năng lực
Thử việc: 100% lương
Du lịch
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:35:02
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.