Mô tả công việc
Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty
Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng... )
Tìm kiếm khách hàng mới
Phát triển thị trường, khu vực quản lý
Thu hồi công nợ
Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (Trưởng nhóm, Trưởng BP)
Phối hợp với nhân viên hành chính kinh doanh theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa
Yêu cầu công việc
Học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, thương mại hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Độ tuổi: 22 tuổi trở lên
Kỹ năng liên quan: Giao tiếp, kế hoạch, phân tích, làm việc nhóm
Kinh nghiệm kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Tính cách cá nhân Hoạt bát, siêng năng, nhanh nhạy, cẩn thận
Kiến thức liên quan: Có kiến thức về kinh doanh thương mại, xây dựng
Tin học: Sử dụng tốt Microsoft Office ( Word, Excell, PowerPoint )
Giới tính Nam
Quyền lợi
Được hưởng chế độ theo Luật lao động & chính sách công ty
Làm việc tại Văn phòng Long An
Được bố trí các vật dụng văn phòng cần cho công việc
Ngày công chuẩn: 22 ngày/tháng. Thời gian làm việc: 8h15 – 16h15 từ thứ 2 đến thứ 6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:35:03
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.