Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham mưu BLĐ xây dựng Cơ cấu Tổ chức Công ty, Cơ cấu tổ chức Phòng/Ban, công tác quản lý nhân sự trực thuộc, các nội dung liên quan Công tác Hành chính - Nhân sự và các nội dung khác do BLĐ Công ty khi có yêu cầu.
- Quản trị Nhân sự hệ thống.
- Quản trị Hành chính.
- Quản lý, điều hành nhân sự trực thuộc thực hiện công việc theo đúng chức năng, nhiệm vụ.
- Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm toán nội bộ các công tác TCHC (HCNS) tại các Công ty có bộ phận TCHC (HCNS) độc lập.
- Thực hiện công tác đối ngoại (Thay mặt BGĐ tiếp đón, giao dịch với cơ quan quản lý nhà nước ...).
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.
II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập trung bình từ 20-25M hoặc thỏa thuận
- Lương Tháng 13, 14. Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Hỗ trợ ăn ca/ gửi xe và nhiều hỗ trợ phúc lợi hấp dẫn khác
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, các chế độ ngày nghỉ phép, Lế tết hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo định kỳ nâng cao năng lực, nghiệp vụ tại Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến công việc
- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng HCNS hoặc các vị trí tương đương ở các doanh nghiệp, công ty lớn
- Am hiểu chuyên sâu về các quy định, quy trình về quản trị nhân sự, hệ thống pháp luật liên quan
- Khả năng lãnh đạo, điều hành, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và ngoại giao tốt
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, dự báo đánh giá thị trường
- Khả năng chịu áp lực cao, năng động, sáng tạo, không ngại thử thách.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm chuyên ngành
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại Việt Hồng, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Việt Hồng được thành lập và hoạt động từ năm 1991, hoạt động trong lĩnh vực: cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm thanh caocấp, khung nhôm cửa kính, hệ thống cửa tự động, tấm ốp hợp kim, tấm ốp nhôm Alucobond, cung cấp lắp đặt sản phẩm cửa cuốn San Yuan Hi!DOOR Đài Loan, cung cấp các linh phụ kiện cửa nhôm kính và cửa cuốn, sản xuất các sản phẩm kính hộp cách âm cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu…, Công ty đã tham gia thi công và hoàn thành nhiều công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, …. trong phạm vi cả nước và đã được các đối tác đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Việt Hồng thành lập vào ngày 15 tháng 3 năm 1993, tiền thân là Công ty TNHH Việt Hồng. Trong quá trình phát triển cùng nền kinh tế, Việt Hồng chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hồng (VHG JSC) vào năm 2021. Từ ngày đầu thành lập, VHG tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối thiết bị nhiếp ảnh, kỹ thuật số, và KODAK là thương hiệu độc quyền đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Đất nước ta đang trên đà phát triển, với những thành tựu to lớn về mọi mặt Kinh tế - Xã hội mở ra những vận hội mới. Việt hồng không ngừng vận động, tìm tòi mở ra những hướng đi mới. Từ doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm kính của các đối tác nước ngoài, Công ty đã mạnh dạn đầu tư nhập khẩu dây truyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu chủ động sản xuất , đem lại doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng cao …