Mô tả công việc
- Manage and ensure equipments in the office run perfectly
- Make PO, payment requests daily
- Check quotation from vendors and negotiate, compare, make report to manager
- Manage supply of water, food, printer ink change, stationery of every office branches
- Book car rental, flight ticket, hotel, golf for managers
- Input data into system monthly
- Support Accounting Dept to input right account code , collect red invoice, make revise request upon Accounting Dept's demand
- Manage contracts of vendors, make period extension if any
- Take care of every company events: company trip, staff's birthday, company year-end party,...
- Manage every problems related to IT: Email server, website, anti-virus software, outlooks,...
- Manage oil of trucks, daily schedule, kilometers consumption, and others like change lube oil, period repair and maintenance
- Manage gas of cars, daily schedule, kilometers consumption, and others like change lube oil, period repair and maintenance
- Others upon request of managers
- Quản lý các thiết bị trong văn phòng
- Làm đề nghị mua hàng, yêu cầu thanh toán hàng ngày
- Kiểm tra báo giá từ các nhà cung cấp và đàm phán, so sánh, báo cáo cho Trưởng phòng
- Quản lý cung cấp nước uống, thực phẩm, thay mực máy in, văn phòng phẩm của các văn phòng
- Đặt thuê xe, vé máy bay, khách sạn, sân golf cho Giám đốc, Trưởng phòng Hàn Quốc
- Nhập dữ liệu hệ thống hàng tháng
- Thu thập chứng từ thanh toán
- Quản lý hợp đồng của các nhà cung cấp, gia hạn hợp đồng.
- Tham gia tổ chức sự kiện công ty: du lịch, sinh nhật, tiệc tất niên công ty, ...
- Quản lý vấn đề liên quan đến CNTT: Email server, website, phần mềm diệt virus, outlooks, ...
- Quản lý dầu xe tải, lịch trình hàng ngày, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ
- Quản lý xăng xe ô tô, lịch trình hàng ngày, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Prefer female 22-26 years old
- Degree in Foreign Language, Administration or Human Resource (preferred)
- Fluent English skills
- FRESHERS are acceptable
- Proficient in MS Office skills (Word, Excel, Powerpoint)
- Ability to work well under pressure
- Good interpersonal, teamwork and communication skills
- Good organizing and planning skills
- Resourceful, flexible, agile, hard working, responsible
3️⃣ Benefits
- Competitive salary;
- Social insurance payment from probation time; health insurance 24/7;
- 12 days annual leave
- Company actitivities: Teambuilding, Annual travel, Year end party, ...
- 13th month salary bonus, KPI incentive, Revenue bonus, excellent performance award,...
- Annual salary increase review
- Professional and active working environment
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ 22-26 tuổi
- Bằng cử nhân ngành Ngoại ngữ, Hành chính, Kế toán hoặc Nhân sự
- Kỹ năng tiếng Anh thành thạo
- Sinh viên mới tốt nghiệp được chấp nhận
- Thành thạo các kỹ năng MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm
☀Quyền lợi
- Lương cạnh tranh;
- Đóng BHXH từ thời gian thử việc; bảo hiểm y tế 24/7;
- 12 ngày phép năm
- Các hoạt động của công ty: Teambuilding, Du lịch hàng năm, Tiệc tất niên, ...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng Doanh thu, thưởng thành tích xuất sắc, ...
- Xét tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Quyền lợi được hưởng
Bonuses
Nghỉ phép có lương
Annual leaves
Khác
Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance
Công ty cổ phần thương mại Việt Hồng, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Việt Hồng được thành lập và hoạt động từ năm 1991, hoạt động trong lĩnh vực: cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm thanh caocấp, khung nhôm cửa kính, hệ thống cửa tự động, tấm ốp hợp kim, tấm ốp nhôm Alucobond, cung cấp lắp đặt sản phẩm cửa cuốn San Yuan Hi!DOOR Đài Loan, cung cấp các linh phụ kiện cửa nhôm kính và cửa cuốn, sản xuất các sản phẩm kính hộp cách âm cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu…, Công ty đã tham gia thi công và hoàn thành nhiều công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, …. trong phạm vi cả nước và đã được các đối tác đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Việt Hồng thành lập vào ngày 15 tháng 3 năm 1993, tiền thân là Công ty TNHH Việt Hồng. Trong quá trình phát triển cùng nền kinh tế, Việt Hồng chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hồng (VHG JSC) vào năm 2021. Từ ngày đầu thành lập, VHG tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối thiết bị nhiếp ảnh, kỹ thuật số, và KODAK là thương hiệu độc quyền đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Đất nước ta đang trên đà phát triển, với những thành tựu to lớn về mọi mặt Kinh tế - Xã hội mở ra những vận hội mới. Việt hồng không ngừng vận động, tìm tòi mở ra những hướng đi mới. Từ doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm kính của các đối tác nước ngoài, Công ty đã mạnh dạn đầu tư nhập khẩu dây truyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu chủ động sản xuất , đem lại doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng cao …