Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.
Tại Suntory PepsiCo Việt Nam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.
Job Responsibilities
Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh (bao gồm doanh số và Khách hàng) tạo lợi nhuận tại Nhà phân phối (NPP) thông qua huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng (DCR)
và là tiếng nói đại diện của SPVB tại NPP
- Phát triển kinh doanh
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảo
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
- Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng
- Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
- Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
- Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
- Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh
- Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.
- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
- Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
- Xây dựng năng lực:
- Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng/đại học
- Kỹ năng phân tích lãi lỗ
- Kỹ năng quản trị NPP
- Kỹ năng bán hàng
- Có kỹ năng huấn luyện và quản lý nhân viên
- Có tính chủ động và khả năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Sử dụng Word, Excel, PowerPoint thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại các địa phương dự tuyển.
Công ty cổ phần thương mại Việt Hồng, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Việt Hồng được thành lập và hoạt động từ năm 1991, hoạt động trong lĩnh vực: cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm thanh caocấp, khung nhôm cửa kính, hệ thống cửa tự động, tấm ốp hợp kim, tấm ốp nhôm Alucobond, cung cấp lắp đặt sản phẩm cửa cuốn San Yuan Hi!DOOR Đài Loan, cung cấp các linh phụ kiện cửa nhôm kính và cửa cuốn, sản xuất các sản phẩm kính hộp cách âm cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu…, Công ty đã tham gia thi công và hoàn thành nhiều công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, …. trong phạm vi cả nước và đã được các đối tác đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Việt Hồng thành lập vào ngày 15 tháng 3 năm 1993, tiền thân là Công ty TNHH Việt Hồng. Trong quá trình phát triển cùng nền kinh tế, Việt Hồng chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hồng (VHG JSC) vào năm 2021. Từ ngày đầu thành lập, VHG tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối thiết bị nhiếp ảnh, kỹ thuật số, và KODAK là thương hiệu độc quyền đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Đất nước ta đang trên đà phát triển, với những thành tựu to lớn về mọi mặt Kinh tế - Xã hội mở ra những vận hội mới. Việt hồng không ngừng vận động, tìm tòi mở ra những hướng đi mới. Từ doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm kính của các đối tác nước ngoài, Công ty đã mạnh dạn đầu tư nhập khẩu dây truyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu chủ động sản xuất , đem lại doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng cao …