Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch sản xuất hiệu quả, đảm bảo sự liên kết giữa nhu cầu khách hàng, năng lực sản xuất và nguồn nguyên vật liệu, tập trung vào MPS (Master Production Schedule), từ đó hỗ trợ các hoạt động sản xuất diễn ra thông suốt, đáp ứng đúng tiến độ và tối ưu hóa chi phí vận hành
- Xây dựng và duy trì lịch trình sản xuất tổng thể (MPS) dựa trên dự báo nhu cầu, đơn đặt hàng và năng lực sản xuất.
- Đảm bảo lịch trình sản xuất chính xác, phản ánh đúng khả năng sản xuất và đáp ứng được các mục tiêu kinh doanh
- Phân tích và cập nhật MPS định kỳ để phù hợp với các thay đổi trong nhu cầu và khả năng cung ứng
- Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận sản xuất, mua hàng, và kho để tối ưu hóa quy trình sản xuất và luồng nguyên vật liệu
- Lập kế hoạch năng lực sản xuất (Capacity Planning) để tối đa hóa hiệu suất sử dụng máy móc và nhân lực.
- Phát triển và triển khai các chiến lược cải tiến liên tục nhằm giảm chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành.
2. Quản lý MRP (Material Requirements Planning) và DRP (Distribution Requirements Planning) đảm bảo hiệu lực, hiệu quả theo khung quản trị được phê duyệt và tối ưu hóa chi phí trong kế hoạch điều chuyển hàng hóa.
- Theo dõi tồn kho thành phẩm, bao bì bán thành phẩm thông qua SAP/MRP, đáp ứng nhu cầu chuyển hàng phù hợp và hiệu quả
- Kiểm soát và cập nhật các thông tin đầu vào của hệ thống MRP như phân bổ volume quota, thời gian chuyển hang (lead time), và tồn kho an toàn.
- Phân tích kết quả MRP để xác định và giải quyết các vấn đề về điều chuyển hàng hóa
- Rà soát và đối chiếu kết quả thực hiện chuyển hàng, so với kế hoạch được duyệt
3. Cải tiến hệ thống quản trị MRP & MPS.
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) như độ chính xác của MRP/MPS, độ bám sát lịch sản xuất, và tỷ lệ lỗi sản xuất (MPS Accuracy)
- Cải thiện chỉ số đáp ứng nhu cầu từ BU Consumer (DIFOT)
- Phân tích các nguyên nhân gốc rễ của các sai lệch và thực hiện các hành động khắc phục
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kế hoạch sản xuất và đưa ra đề xuất cải thiện
4. Vận hành và điều phối liên phòng ban, triển khai quy trình S&OP nhằm đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh và phát triển sản phẩm mới.
- Kết nối BU Consumer Supply Chain – Sản Xuất – Mua Hàng... để tổng hợp các tài liệu, số liệu cần chuẩn bị cho cuộc họp S&OP
- Báo cáo các trường hợp mất cân đối giữa sản xuất và nhu cầu bán hàng, phân tích các nguyên nhân, giải pháp và chi phí cho các nguồn lực bổ sung nhằm đáp ứng tối đa chỉ tiêu bán hàng.
- Triển khai lập kế hoạch sản xuất các sản phẩm mới, bao bì mới, các chương trình khuyến mãi theo nhu cầu kinh doanh của công ty. Chịu trách nhiệm từ khi có ý tưởng sản phẩm mới đến khi sản phẩm được tung ra thị trường
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ các chuyên ngành kinh tế, kĩ thuật hoặc chuỗi cung ứng
Thành thạo vi tính văn phòng
Thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí có liên quan
Kĩ năng tổ chức và điều phối công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần thương mại Việt Hồng, tiền thân là doanh nghiệp tư nhân Việt Hồng được thành lập và hoạt động từ năm 1991, hoạt động trong lĩnh vực: cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm thanh caocấp, khung nhôm cửa kính, hệ thống cửa tự động, tấm ốp hợp kim, tấm ốp nhôm Alucobond, cung cấp lắp đặt sản phẩm cửa cuốn San Yuan Hi!DOOR Đài Loan, cung cấp các linh phụ kiện cửa nhôm kính và cửa cuốn, sản xuất các sản phẩm kính hộp cách âm cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu…, Công ty đã tham gia thi công và hoàn thành nhiều công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, …. trong phạm vi cả nước và đã được các đối tác đánh giá cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Việt Hồng thành lập vào ngày 15 tháng 3 năm 1993, tiền thân là Công ty TNHH Việt Hồng. Trong quá trình phát triển cùng nền kinh tế, Việt Hồng chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hồng (VHG JSC) vào năm 2021. Từ ngày đầu thành lập, VHG tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối thiết bị nhiếp ảnh, kỹ thuật số, và KODAK là thương hiệu độc quyền đầu tiên tại Việt Nam.
Mission
Đất nước ta đang trên đà phát triển, với những thành tựu to lớn về mọi mặt Kinh tế - Xã hội mở ra những vận hội mới. Việt hồng không ngừng vận động, tìm tòi mở ra những hướng đi mới. Từ doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt các sản phẩm nhôm kính của các đối tác nước ngoài, Công ty đã mạnh dạn đầu tư nhập khẩu dây truyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu chủ động sản xuất , đem lại doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng cao …