Tiếp nhận nội dung chỉ dẫn làm hàng từ đại lý (shipping instruction) cho khách hàng chỉ định từ đại lý này. Luôn chủ động, linh động, xử lý tốt các trường hợp phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chịu trách nhiệm làm việc tốt để duy trì và phát triển hệ thống đại lý của công ty trong và ngoài hiệp hội.
Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý và tiến hành làm việc, tương tác với các phòng ban khác để đưa ra báo giá dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho đại lý.Tốt nghiệp CĐ trở lên
Thông thạo tiếng Anh để giao tiếp với đại lý nước ngoài (Đối với vị trí Phát triển đại lý)
Có kinh nghiệm trên 1 năm kinh nghiệm tương đương
Chịu được áp lực công việc cường độ cao
Khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng
Có thể linh động thời gian đi công tác theo yêu cầu của công ty (nếu có)Lương: Thỏa thuận (NET). Nâng lương định kỳ & đột xuất
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc (Laptop, VPP,...)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN (không trừ vào lương)
Teambuilding, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h-17h, Thứ 7 linh hoạt công việc về lúc 12h)
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.