Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và tối ưu hoá quy trình hành chính:**
- Xây dựng, cập nhật và cải tiến quy trình, quy định hành chính phù hợp với quy mô và sự phát triển.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên hành chính
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên hành chính tại HO
- Phân công công việc, giám sát hiệu suất và đảm bảo đội ngũ hành chính thực hiện đúng vai trò và nhiệm vụ.
3. Quản lý văn thư lưu trữ hệ thống
- Quản lý hình thức văn bản, hoạt động phát hành và lưu trữ tài liệu
- Quản lý con dấu, hoạt động cấp số văn bản, tài liệu
4. Hỗ trợ hoạt động pháp lý và tuân thủ:
- Đảm bảo các chi nhánh có đầy đủ giấy VSATTP và các giấy tờ pháp lý khác
- Phối hợp với bộ phận pháp chế để giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, giấy phép kinh doanh và các thủ tục pháp lý khác.
5. Quản lý các hoạt động hậu cần, điều kiện làm việc của HO và chi nhánh
- Phối hợp khối cung cứng để đảm bảo hoạt động mua sắm, chuẩn bị các vật dụng, thực phẩm cho pantry và các hoạt động hậu cần tại HO (hội thảo, họp, happy time, sự kiện…) và tại chi nhánh
- Đảm bảo pantry được vận hành trơn tru, hiệu quả chi phí, CBNV hài lòng khi sử dụng dịch vụ
- Kiểm soát chi phí hành chính và các hoạt động hậu cần khác.
- Đảm bảo hoạt động hành chính, hậu cần tại chi nhánh được triển khai theo đúng quy trình, quy định, hoạt động hiệu quả.
6. Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, CCDC làm việc
- Phối hợp khối cung ứng để triển khai hoạt động mua sắm tài sản, thiết bị văn phòng đúng quy trình, định mức, tối ưu chi phí
- Quản lý Nhập – xuất – tồn và tình hình sử dụng thiết bị, tài sản văn phòng và Vật tư tiêu hao, VPP HO và các chi nhánh
- Theo dõi cấp phát đồng phục và cải tiến đồng phục, đảm bảo trải nghiệm khách hàng và nhân viên.
7. Các công việc khác được cấp trên phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Hành chính, Luật, Nhân sự, v.v.).
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng quy mô lớn.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt,
+ Kỹ năng quản lý và phát triển đội ngũ.
+ Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Phẩm chất: Tận tâm, cam kết, làm việc hướng tới kết quả cuối cùng, học hỏi, trung thực, linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.