Việc làm Transimex

Cập nhật 26/11/2024 10:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Chuyên gia chính sách đãi ngộ (Reward)
Transimex
84 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Kế hoạch

  • Chịu trách nhiệm chuyên môn về đề xuất xây dựng chiến lược lương, thưởng và đãi ngộ hiệu quả, cạnh tranh đáp ứng chiến lược kinh doanh của VPBank, đảm bảo thu hút, duy trì và phát triển nhân tài.
  • Đề xuất nguyên tắc và kế hoạch xây dựng định biên nhân sự hàng năm căn cứ trên kế hoạch hoạt động kinh doanh của Ngân hàng
  • Xây dựng và phát triển các công cụ/quy trình về quản lý lương, thưởng, đãi ngộ; Tổ chức triển khai, điều phối và hướng dẫn các Khối thực hiện chương trình đãi ngộ của toàn Ngân hàng
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm mảng Chính sách đãi ngộ và quản lý định biên, ngân sách nhân sự nhằm triển khai chương trình/ chính sách nhân sự theo kế hoạch phòng/ khối
  • Phối hợp lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án về quản trị nhân sự trong phạm vi lĩnh vực chuyên môn về Chính sách đãi ngộ và quản lý định biên, ngân sách nhân sự .
  • Tư vấn, hỗ trợ và trực tiếp xây dựng chính sách Đãi ngộ (Reward), Hệ thống công việc (job system), cơ cấu tổ chức (Org structure), Quản trị hiệu quả làm việc (performance management) cho các cty trong hệ sinh thái VPBank, theo yêu cầu từng thời kỳ

2. Triển khai

  • Định kỳ thực hiện việc đối chuẩn chế độ đãi ngộ của CBNV VPBank với thị trường để kiến nghị, đề xuất Ban Lãnh đạo Ngân hàng thực hiện những điều chỉnh cần thiết.
  • Tham vấn cho các đơn vị liên quan trong việc xây dựng chính sách đãi ngộ, các chương trình thúc đẩy bán nhằm thúc đẩy, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các đơn vị.
  • Quản lý ngân sách thưởng khuyến khích và chiến dịch bán để đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả, chi trả đúng đối tượng và trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Phát triển các chính sách đãi ngộ cho CBNV phù hợp với định hướng phát triển nguồn nhân lực của Ngân hàng và các thông lệ tốt trên thị trường.
  • Tổ chức triển khai, điều phối và hướng dẫn các đơn vị thực hiện xây dựng định biên và điều chỉnh kế hoạch định biên khi được yêu cầu.
  • Tham gia vào công tác xây dựng ngân sách và điều chỉnh ngân sách của Ngân hàng, trong đó làm đầu mối xây dựng và điều chỉnh ngân sách nhân sự.
  • Quản lý ngân sách nhân sự, định biên của toàn ngân hàng và báo cáo Ban Lãnh đạo về việc thực hiện những kế hoạch này
  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động đào tạo, huấn luyện về đãi ngộ tổng thể

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn: Đại học/ Trên Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh/ Tài chính/ Ngân hàng

2. Kinh nghiệm:

• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị nhân sự tại các tổ chức ngân hàng, tài chính, vị trí trưởng nhóm trở lên hoặc vị trí chuyên gia tương đương

• Am hiểu và cập nhật thường xuyên các thông lệ trên thị trường về chính sách nhân sự và các xu hướng quản trị nhân sự.
• Hiểu biết về hoạt động của các Khối/ Trung tâm thuộc ngân hàng VPbank
• Có hiểu biết về các hoạt động cốt lõi của ngân hàng.
• Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
• Kỹ năng thuyết phục và gây ảnh hưởng
• Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý dự án
• Năng lực tư vấn chuyên sâu, độc lập cho các bên liên quan với những vấn đề phức tạp.
• Năng lực quản lý sự thay đổi.
• Năng lực Tư duy chiến lược.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng cạnh tranh so với thị trường, thưởng kinh doanh + hoa hồng vô cùng hấp dẫn)
  • Được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn),...
  • Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ), thưởng theo hiệu quả làm việc năm, thưởng các dịp lễ tết,…
  • Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá