Mô tả công việc
1. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ và trang thiết bị văn phòng:
- Máy tính bàn, laptop, máy tính bảng, tivi, bút chiếu, bàn, ghế, tủ, thiết bị in ấn…
- Tiếp nhận nhu cầu từ đơn vị, đánh giá lại nhu cầu và hiện trạng tài sản, thực hiện đề xuất trang bị (mua mới, sửa chữa hoặc điều chuyển);
- Quản lý và kiểm soát quá trình trang bị, sử dụng tài sản, lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị tại văn phòng;
- Phối hợp cùng phòng kế toán và các đơn vị liên quan thực hiện kiểm kê tài sản và trang thiết bị tin học, CCDC định kỳ;
- Thực hiện thủ tục thanh lý, thanh toán các chi phí tài sản, CCDC, in ấn tại văn phòng.
2. Quản lý cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động, bảng tên, thẻ từ giữ xe, thẻ từ thang máy:
- Trình đề xuất tiêu chuẩn, định mức trang cấp đồng phục, bảo hộ lao động; Theo dõi và quản lý cấp phát/thu hồi đồng phục – BHLĐ theo quy định;
- Quản lý cấp phát/ thu hồi thẻ từ giữ xe, thẻ thang máy, tổng hợp theo dõi chi tiết thẻ đã cấp, đối chiếu xác nhận và thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng.
- Quản lý cấp phát/ thu hồi bảng tên CBNV.
3. Quản lý nhà công vụ:
- Sắp xếp, đăng kí nhân sự lưu trú tại nhà công vụ, trang bị thẻ thang máy, thanh toán các chi phí phát sinh: tiền thuê nhà, phí K+, internet, tiền điện nước, phí quản lý, dịch vụ vệ sinh...
- Theo dõi, quản lý đồ dùng được trang bị, phối hợp xử lý các sự cố hư hỏng/ bảo trì thiết bị, vật dụng tại nhà công vụ.
- Công tác hậu cần phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty: Tham gia công tác hậu cần các chương trình, sự kiện của Tập đoàn/TCT như hội nghị tổng kết, khai niên, khám sức khỏe, trao quà Tết, cúng rằm …
- Báo cáo trực tiếp các công việc phát sinh liên quan đến phạm vi công việc được phân công.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, độ tuổi từ 24-30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nếu có thể sử dụng Tiếng anh giao tiếp thì sẽ là một điểm cộng (không bắt buộc)
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở chuyên viên quản lý tài sản/ trang thiết bị tin học, CCDC, Admin hành chính. Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường công ty có > 500 nhân sự
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.