Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
The IT Helpdesk job is responsible for support and assistance to the bank-wide. They interact with staff by phone or in-person to resolve their computer problems related to software and hardware issues to help them get back up running smoothly again. IT Helpdesk will provide the End User Serice support that enable prodiving the Information Technology supporting to end-user by across the bank. This role will carry out some or all of the following activities that related to End User Support services, including Information Technology that are using at the bank ( Laptop, Desktop, PC, VDI, ATM, Printer )
- Serve as the first contact with customers who need technical assistance via the phone or email
- Perform troubleshooting using different diagnostic techniques
- Troubleshoot, diagnose, and resolve technical hardware and/or software issues
- Provide quick resolution and excellent customer service
- Redirect unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide needed information on IT products or services
- Keep record of problems and their resolution
- Follow-up with staff
- Provide feedback on processes and make recommendations on areas to improve
- Maintain technical documentation and service catalog on installation of software, configuration of hardware and problem troubleshooting
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated in Information Technology or Computer Major
- Good command of English
- Above 1 year of experience
- Knowledge or familiar with Windows OS, Linux OS
- Knowledge about Network
- A technical, logical thought process with Problem-solving skills & Team work spirit
- An ability to stick to strict deadlines
- An ability to prioritise and delegate
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
TrueMoney là công ty fintech hàng đầu ở Đông Nam Á, thuộc CP Group, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới và được điều hành bởi Ascend Money, đối tác với Ant Financial - công ty fintech lớn nhất thế giới. TrueMoney cam kết đạt được sự hòa nhập tài chính trong khu vực thông qua sứ mệnh cho phép cả người tiêu dùng không có ngân hàng và người tiêu dùng kỹ thuật số tiếp cận các dịch vụ tài chính sáng tạo, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Phục vụ hơn 30 triệu người tiêu dùng trên 6 quốc gia - từ Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Việt Nam đến Philippines, mạng lưới duy nhất với hơn 60.000 đại lý và nền tảng ví di động của TrueMoney đã xử lý hơn 7 tỷ USD giá trị giao dịch vào năm 2018.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
Với các tài năng công nghệ mạnh mẽ, TrueMoney Vietnam đã thiết lập để trở thành một trung tâm công nghệ khu vực hợp tác với các công ty và tổ chức tài chính có uy tín để phát triển các dịch vụ ví điện thoại di động sáng tạo nhằm nâng cao khả năng bao gồm tài chính cho doanh nghiệp và người tiêu dùng
Review True Money
Giờ giấc làm việc co dãn hợp lý(IT)
Chế độ OK. thời gian làm việc thoải mái(IT)
Về chế độ chính sách thì ổn(IT)