Mô tả công việc
- Primarily responsible to ensure that front office shifts are run efficiently, providing outstanding guest service via courtesy and problem resolutions. Provide leadership to the front-line team by supervising professional environmental, assigning duty roster and delivering seamless assistance for all guests.
- Chịu trách nhiệm chính để đảm bảo rằng các ca làm việc của văn phòng lễ tân được thực hiện một cách hiệu quả, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề chuyên nghiệp. Giám sát đồng nghiệp thường xuyên để đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, phân công nhiệm vụ và luôn hỗ trợ cho tất cả khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
• Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 01 - 02 years’ experience in front office/guest services operations/customer service, or an equivalent combination of education and experience.
Một - hai năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân hoặc tương đương.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Strong communication skills when interacting with others; demonstrated ability to effectively interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Giao tiếp tốt với khách và bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khách sạn.
• Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.
Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm Lễ Tân.
• Good problem solving and organizational skills.
Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Proficient English (listening, speaking, reading and writing).
Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
• Ability to speak third language is a privilege.
Biết thêm một ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ 2 - thứ 6.
- Số điện thoại: 0911 815 105 (Phòng Nhân Sự).
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.