Việc làm Trung Nguyên Franchising

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
[FV1] Chuyên Viên Chính Kiểm Soát Sau Định Giá - MSB - 1Y558
Trung Nguyên Franchising
54 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Tổ chức và điều hành hoạt động:
    • Đánh giá độc lập và khách quan các hồ sơ định giá tài sản bảo đảm nội bộ/thuê ngoài.
    • Đánh giá năng lực và quản lý chất lượng dịch vụ của các đơn vị thuê ngoài.
    • Đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng định giá Tài sản đảm bảo của MSB, giảm thiểu rủi ro về định giá tài sản đảm bảo.
  2. Kiểm tra và đánh giá:
    • Kiểm tra, đánh giá, thẩm định tính xác thực và tuân thủ quy trình, quy định về định giá tài sản đảm bảo của các hồ sơ định giá nội bộ/thuê ngoài.
    • Lập báo cáo về chất lượng tài sản bảo đảm và độ tin cậy của các thông tin này trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  3. Quản lý và đề xuất:
    • Đề xuất hành động và giải pháp, cảnh báo kịp thời những rủi ro ảnh hưởng đến tài sản bảo đảm, đảm bảo chất lượng định giá tại MSB.
  4. Phối hợp và đào tạo:
    • Phối hợp với các đơn vị chức năng khác xây dựng các văn bản liên quan đến định giá tài sản bảo đảm.
    • Đào tạo và truyền thông kỹ năng phòng ngừa rủi ro về định giá tài sản đảm bảo.
  5. Giải quyết kháng nghị:
    • Tiếp nhận và giải quyết các kháng nghị của đơn vị kinh doanh về giá trị tài sản do Trung tâm Định giá thực hiện.
    • Tổ chức đàm phán các nội dung liên quan đến kiểm soát sau tài sản bảo đảm với các đơn vị thuê ngoài.

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản lý đất đai, Thẩm định giá, Kinh doanh Bất động sản, Xây Dựng, Kỹ thuật.
    • Ưu tiên ứng viên Có chứng chỉ hành nghề định giá Bất động sản. Có thẻ Thẩm định viên về giá là một lợi thế.
  2. Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, ưu tiên ứng viên tham gia công tác định giá tài sản tại Ngân Hàng.
  3. Kiến thức:
    • Am hiểu tổ chức, lĩnh vực thẩm định giá.
    • Nắm vững chính sách, quy định, quy trình trong thẩm định giá, tiêu chuẩn thẩm định giá, pháp luật trong thẩm định giá, bất động sản và các quy phạm pháp luật liên quan.
  4. Năng lực:
    • Tinh thần trách nhiệm, liêm chính, tuân thủ quy định.
    • Khả năng thích nghi, áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả, giao tiếp và truyền thông, tư duy logic và đàm phán.
    • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, phát triển con người, đánh giá và giải quyết vấn đề.
    • Có khả năng nắm vững các phương pháp, tiêu chuẩn định giá, nắm bắt giá thị trường và sự biến động giá thị trường các tài sản bảo đảm kiểm soát, khả năng khai thác hiệu quả thông tin thị trường tài sản.

Quyền lợi được hưởng

1, Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2, Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3, Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trung Nguyên Franchising Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1

Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.

Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.

Những nghề phổ biến tại Trung Nguyên Franchising

Bạn làm việc tại Trung Nguyên Franchising? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Nguyên Franchising

Trung Nguyên Franchising

Click để đánh giá