Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhằm bổ sung nhân sự, đáp ứng nhu cầu nhân sự của Công ty.
- Trợ giúp Giám đốc xây dựng kế hoạch tuyển dụng và kế hoạch chi phí tuyển dụng.
- Đảm bảo hoàn thiện giấy tờ, hồ sơ cho nhân sự mới.
- Soạn thảo hoặc cập nhật hồ sơ lao động liên quan tới tuyển dụng, chuyển công tác, thăng chức và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Thực hiện việc kiểm soát chấm công của các Bộ phận.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục nhân sự như ký kết hợp đồng lao động, báo tăng giảm BHXH.
- Các công việc có liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, từ 26 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành QTNL, QTKD hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm vị trí Chuyên viên nhân sự hoặc tương đương.
- Giao tiếp tốt, hợp tác tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
- Nghỉ phép năm.
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.