Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển: 01
Mô tả công việc:
**Nhân viên tài chính
- Phân tích các chỉ số tài chính nhằm giúp BGĐ nắm rõ tình hình tài chính của đơn vị cũng ra quyết định kinh doanh, phân tích hiệu quả các dự án đầu tư nhằm tham mưu cho BGĐ ra quyết định đầu tư.
- Cung cấp thông tin tài chính có liên quan kịp thời phục vụ cho công tác quản trị của BGĐ Công ty.
- Tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đơn vị, tham mưu, đề xuất Ban lãnh đạo thưởng, phạt các đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch tài chính.
- Hỗ trợ Phó P.TCKT công bố thông tin, lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán một cách khoa học và hợp lý.
- Xây dựng định mức chi phí nhằm đảm bảo tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn của đơn vị và theo dõi dòng tiền của đơn vị, phân tích cơ cấu nguồn vốn nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn của đơn vị, hạn chế tối đa rủi ro tài chính như định mức hàng tồn kho, hạn mức tín dụng từng khách hàng,...
- Quản lý tài chính các đơn vị có vốn góp đầu tư của Công ty, tham mưu Ban lãnh đạo các quyết định về đầu tư tài chính như mua bán cổ phiếu, góp vốn liên doanh,...
- Cập nhật thường xuyên các thông tư, văn bản mới của Pháp luật về công tác TCKT có liên quan.
**Chuyên viên tài chính
- Phân tích các chỉ số tài chính nhằm giúp BGĐ nắm rõ tình hình tài chính của đơn vị cũng ra quyết định kinh doanh, phân tích hiệu quả các dự án đầu tư nhằm tham mưu cho BGĐ ra quyết định đầu tư.
- Cung cấp thông tin tài chính có liên quan kịp thời phục vụ cho công tác quản trị của BGĐ Công ty.
- Theo tình hình giao dịch cổ phiếu SPC cũng như tham mưu Ban lãnh đạo trong công tác nâng cao giá trị cổ phiếu SPC.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về thực hiện các chính sách tài chính liên quan đến cổ đông, chính sách phân phối cổ tức hợp lý cho đơn vị tại từng thời điểm. Tham gia tổ chức đại hội cổ đông.
- Xây dựng và theo dõi dòng tiền, thực hiện chi phí của đơn vị; phân tích cơ cấu nguồn vốn nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn của đơn vị, hạn chế tối đa rủi ro tài chính như định mức hàng tồn kho, hạn mức tín dụng từng khách hàng,...
- Quản lý tài chính các đơn vị có vốn góp đầu tư của Công ty, tham mưu Ban lãnh đạo các quyết định về đầu tư tài chính như mua bán cổ phiếu, góp vốn liên doanh,...
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
Tuổi: từ 22 tuổi trở lên
- Trình độ Tiếng Anh: giao tiếp
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính hoặc ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính
- Kỹ năng mềm:
- Trung thực, tỉ mỉ, chính xác.
- Đàm phán, thuyết phục.
- Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp và nói trước công chúng.
Phúc lợi:
- Các chế độ của người lao động theo quy định của Pháp luật và chính sách của Công ty.
- Tiền lương, thưởng cạnh tranh (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Giấy khám sức khỏe (do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp có giá trị trong vòng 3 tháng)
- CCCD (chứng thực, có giá trị trong vòng 6 tháng)
- Sơ yếu lý lịch (công chứng, có giá trị trong vòng 6 tháng)
- Đơn ứng tuyển
- Các văn bằng (chứng thực)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 23:55:02
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.