Mô tả công việc
Mục đích, vai trò:
- Nghiên cứu khả thi và đề xuất dự án mới, quản lý dự án có tính chất phức tạp trung bình (chỉ liên quan đến tối đa 02 một mảng nghiệp vụ /mảng kinh doanh), ngân sách dưới 10 tỷ đồng- Tham gia Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về Quản lý dự án
Nhiệm vụ chính:
- Báo cáo cho ban chỉ đạo dự án, lãnh đạo Khối, lãnh đạo ngân hàng về tiến độ, hiệu quả hoặc rủi ro khó khăn của dự án
- Lập bản đề xuất dự án (PIR)- Lập kế hoạch triển khai dự án- Phối hợp xây dựng các quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo và các tài liệu khác khi cần để thúc đẩy tiến độ dự án.
- Quản lý tiến độ và chất lượng dự án: kiểm tra, đánh giá tiến trình dự án dựa trên bảng kế hoạch ban đầu để kịp thời điều chỉnh, đảm bảo hoàn thành dự án đúng tiến độ và chất lượng.- Giám sát tổng thể dự án và quản lý các nguồn lực: chi phí, nhân sự, nguyên vật liệu và tiến độ dự án.- Quản lý, điều phối hoạt động của đội dự án để đảm bảo mọi người đang đi đúng hướng với các yêu cầu, mục tiêu của dự án.- Quản lý chi phí dự án: kiểm tra, giám sát và lập báo cáo về việc sử dụng ngân sách trong quá trình triển khai dự án.- Đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong những giai đoạn chuyển tiếp của dự án.- Tổ chức Truyền thông và đào tạo các hoạt động, kết quả của dự án cho các đối tượng liên quan
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đào tạo và phát triển đội ngũ và thành viên triển khai dự án về các phương thức triển khai dự án, quy tắc hành xử, quy định và văn bản liên quan đến việc triển khai dự án
Yêu cầu công việc
Trình độ Học vấn:
- Có bằng quản lý dự án PMP hoặc Agile Scrum.
- Cử nhân các ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, các ngành kỹ thuật về công nghệ (công nghệ thông tin, tự động hóa, điện tử,...), quản trị chất lượng.
Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan:
- Kiến thức cơ bản về sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo
Các kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi- Năng lực và kỹ năng về giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình- Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên
Các kinh nghiệm liên quan:
- Kinh nghiệm quản lý dự án trên 3 năm, đặc biệt ưu tiên quản lý dự án tối ưu vận hành hoặc số hóa tự động hóa quy trình trong ngân hàng
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:50:06
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.