- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì khách hàng (nhà hàng Trung Hoa Hồ Chí Minh và các nhà hàng khác), cung cấp cho khách hàng các giải pháp và dịch vụ chất lượng cao.
- Thu thập và phản hồi thông tin nhu cầu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Thiết lập hoàn thiện thông tin hồ sơ khách hàng, thường xuyên liên lạc giữ gìn quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Duy trì độ nhận diện thương hiệu và nâng cao danh tiếng công ty.
- Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao phó.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết tiếng Trung.
- Chấp nhận đi thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG, TMĐT.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng học hỏi nắm bắt thị trường tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Kể từ khi thành lập đến nay với nỗ lực phát triển vượt bậc, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt đã nhanh chóng trở thành 1 trong những Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, với tâm huyết đem đến Khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Du Lịch Việt đã không ngừng thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác, đầu tư về tour tuyến, cơ sở vật chất cùng đội ngũ hơn 100 nhân viên giỏi chuyên môn, tận tâm và cùng chung mục tiêu đem lại sự thỏa mãn cao nhất đến với Khách hàng.
Đồng thời để tạo sự thuận tiện cho Khách hàng của mình Du Lịch Việt hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hoa Kỳ và đang từng bước mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong nước và quốc tế.