Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu, hoạch định chiến lược của phòng nghiên cứu và phát triển thị trường,sản phẩm Mỹ phẩm.
- Nghiên cứu, khảo sát và mở rộng thị trường của sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch hành động của từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng thang giá trị, lợi thế cạnh tranh, điểm khác biệt của sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm mới.
- Nghiên cứu áp dụng các công nghệ mới, tiến bộ vào sản xuất, cải tiến sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cho các nhãn mới theo yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm soát rủi ro cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Kinh nghiệm: Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm từ cấp Chuyên viên, Trưởng nhóm ngành FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN.
- Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Có khả năng tổng hợp vấn đề, tìm kiếm tài liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.