Mô tả công việc
Tìm nhà cung ứng, lấy hàng mẫu, báo giá và lựa chọn nhà cung ứng phù hợp.
Làm hồ sơ về nhà cung ứng đã được chọn và báo cáo Giám đốc thu mua.
Lập kế hoạch nhập vật tư/ nhiên liệu cho từng nhà cung ứng, thông báo cho Quản lý các dự án về kế hoạch nhập nguyên liệu.
Lên đơn hàng/hợp đồng khi đã được sự đồng ý của GĐ về giá cả, chất lượng.
Đánh giá chất lượng vật tư, nhiên liệu của nhà cung ứng: Lập bảng tiêu hao, chi phí vật tư/ nhiên liệu, chi phát sinh khi sử dụng vật tư/nhiên liệu (vỏ bao, tro xỉ, vận tải, kho bãi..), biên bản nghiệm thu.
Điều chỉnh kế hoạch nhập vật tư/nhiên liệu hàng ngày/ tuần tùy thuộc vào tình hình sản xuất của nhà máy và tình hình kho bãi.
Cùng với quản lý các dự án theo dõi kiểm soát toàn bộ các hoạt động Nhập - Tồn - Xuất - Sử dụng vật tư/nhiên liệu.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, làm việc độc lập.
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 10 đến 15 triệu
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.