VIETART

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VIETART

Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm VIETART

Cập nhật 05/12/2025 00:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VIETART
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
VIETART
159 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 03/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2026
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Hành chính và Quản trị chung

• Đảm bảo các hoạt động của phòng Hành chính Nhân sự phù hợp với chiến lược nhân sự của lãnh đạo công ty.

• Điều phối và giám sát các hoạt động của phòng Hành chính Nhân sự.

• Đảm bảo tuân thủ đầy đủ chính sách và quy trình nhân sự của công ty.

• Đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật về lao động do Nhà nước ban hành.

• Giám sát các chương trình phúc lợi cho nhân viên, đảm bảo các chế độ được cung cấp phù hợp và cạnh tranh trên thị trường địa phương.

• Đảm bảo các cơ sở vật chất dành cho nhân viên được duy trì theo tiêu chuẩn vận hành VietArt.

2. Quản lý chiến lược nhân sự

• Xây dựng kế hoạch nhân sự năm: nhu cầu tuyển dụng, ngân sách lương, đào tạo, hoạt động nhân viên.

• Đề xuất cơ cấu tổ chức phù hợp với chiến lược mở rộng chuỗi nhà hàng.

• Thiết lập KPI cho bộ phận Hành chính Nhân sự và giám sát thực hiện.

• Hỗ trợ các mục tiêu tài chính của công ty thông qua việc quản lý đúng đắn và hiệu quả.

• Duy trì mức nhân sự hợp lý và hệ thống tính lương hiệu quả, hỗ trợ các trưởng bộ phận tối đa hóa năng suất và giảm thiểu chi phí lương không cần thiết.

• Nghiên cứu và đề xuất các gói lương thưởng, phúc lợi và khuyến khích cạnh tranh.

• Đảm bảo ngân sách vận hành của phòng Hành chính Nhân sự được tuân thủ nghiêm ngặt, kiểm soát tất cả chi phí và phê duyệt đúng quy định cho các khoản chi.

• Đảm bảo công ty tuân thủ tất cả quy định của chính quyền địa phương liên quan đến giấy phép.

• Đảm bảo triển khai các chương trình truyền thông nội bộ hiệu quả nhằm tối đa hóa nhận thức của nhân viên về VietArt DNA.

3. Xây dựng & Quản lý ngân sách

• Xây dựng ngân sách bao gồm: Ngân sách quỹ lương cho toàn bộ công ty theo quy mô và kế hoạch kinh doanh hàng năm.

• Quản lý, kiểm soát việc thực hiện theo ngân sách quỹ lương theo tháng/quý/năm đã duyệt. Cảnh báo các chỉ số vượt ngân sách cho các phòng ban và BODs

• Xây dựng ngân sách P&L - Khối văn phòng ( Back Office) theo kế hoạch kinh doanh hàng năm.

• Quản lý và kiểm soát ngân sách P&L – Khối văn phòng ( Back office) theo tháng/quý/năm đã duyệt. Cảnh báo các chỉ số vượt ngân sách cho các phòng ban và BODs.

• Xây dựng & quản lý ngân sách đầu tư mua sắm trang thiết bị, công cụ phục vụ cho Khối Văn phòng hàng năm theo kế hoạch nhân sự và kế hoạch phát triển công ty.

• Xây dựng và quản lý các khoản ngân sách khác do HCNS trực tiếp quản lý.

4. Đào tạo & Phát triển

• Xây dựng chương trình đào tạo định kỳ cho nhân viên phục vụ, bếp và quản lý nhà hàng.

• Tổ chức đào tạo kỹ năng mềm, văn hóa doanh nghiệp cho toàn hệ thống.

• Đánh giá hiệu quả đào tạo và đề xuất cải tiến.

• Hỗ trợ phát triển đội ngũ giám sát và quản lý của công ty thông qua việc triển khai kế hoạch kế nhiệm hiệu quả và các chương trình huấn luyện phù hợp.

• Giám sát chức năng đào tạo và phát triển cho toàn bộ nhân viên.

• Hỗ trợ đào tạo nhân viên phòng Hành chính Nhân sự, đảm bảo họ có kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.

• Thực hiện đánh giá phát triển năng lực hàng năm với nhân viên, hỗ trợ họ đạt được mục tiêu phát triển nghề nghiệp.

• Phối hợp với Trưởng Bộ phận lập kế hoạch chọn lọc, bồi dưỡng và phát triển nhân sự nguồn nội bộ

5. Tuyển dụng & Bố trí nhân sự

• Lập kế hoạch tuyển dụng theo từng tháng/quý cho các vị trí vận hành (bếp, phục vụ, quản lý nhà hàng) và văn phòng.

• Tuyển dụng, phối hợp phỏng vấn và ra quyết định tuyển dụng.

• Giám sát quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của công ty, cung cấp cho các Trưởng bộ phận giải pháp tuyển dụng hiệu quả và tối ưu.

• Quản lý quy trình onboarding cho nhân viên mới.

• Phối hợp liên kết với các trung tâm đào tạo nghề hoặc dạy học về mở rộng nguồn nhân lực về thực tập sinh

6. Quản lý quan hệ lao động & Tuân thủ pháp luật

• Đảm bảo tuân thủ luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN.

• Soạn thảo và cập nhật nội quy lao động, quy chế thưởng phạt.

• Giải quyết khiếu nại, tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật.

• Đại diện cho công ty trong các cuộc đàm phán với công đoàn và các hoạt động liên quan.

• Đảm bảo tất cả nhân viên được đối xử công bằng và nhất quán theo các điều khoản hợp đồng lao động, quy định pháp luật địa phương và chính sách/quy trình của công ty.

• Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp và tích cực với tất cả cấp nhân viên, quan tâm đến phúc lợi, an toàn và sự phát triển của họ.

• Đảm bảo tất cả nhân viên đi làm đúng giờ, mặc đồng phục và đeo bảng tên đầy đủ.

• Đảm bảo nhân viên duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân, tuân thủ quy định về diện mạo của thương hiệu.

• Giám sát và hỗ trợ triển khai VietArt DNA tại tất cả các bộ phận.

• Khuyến khích nhân viên sáng tạo và đổi mới, đồng thời ghi nhận và khen thưởng những đóng góp của họ cho sự thành công của thương hiệu.

• Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu rõ và tuân thủ nội quy lao động.

• Đảm bảo nhân viên tuân thủ tất cả quy định của công ty và địa phương liên quan đến an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động và an ninh.

• Thực hiện Khảo sát Ý kiến Nhân viên, giám sát việc triển khai kế hoạch hành động từ khảo sát do các Trưởng bộ phận xây dựng và đảm bảo các thay đổi liên quan được thực hiện.

7. Chính sách lương thưởng & Phúc lợi

• Xây dựng thang bảng lương, cơ chế thưởng KPI cho từng vị trí.

• Đề xuất các chương trình phúc lợi (bảo hiểm sức khỏe, team building, sinh nhật).

• Kiểm soát chi phí nhân sự, tối ưu ngân sách.

8. Quản lý hệ thống & Báo cáo

• Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, hệ thống chấm công và tính lương.

• Báo cáo định kỳ về biến động nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, chi phí nhân sự cho Ban Giám đốc.

• Đề xuất giải pháp giảm tỷ lệ nghỉ việc và tăng gắn kết nhân viên..

9. Dịch vụ Khách hàng

• Hỗ trợ thương hiệu tập trung vào dịch vụ khách hàng bằng cách đào tạo và hỗ trợ người khác đào tạo nhân viên nhằm cung cấp dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

• Đảm bảo nhân sự phòng Hành chính Nhân sự cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm cho các nhân viên khác và khách làm việc với bộ phận.

• Xử lý tất cả khiếu nại và yêu cầu của nhân viên một cách lịch sự, hiệu quả, theo dõi đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

• Duy trì mối quan hệ tích cực với khách và đồng nghiệp, đảm bảo hợp tác tốt trong công việc.

10. Nhiệm vụ khác

• Đảm bảo tiêu chuẩn cao về ngoại hình và tác phong cá nhân.

• Tuân thủ các quy định, đặc biệt là các chính sách về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, sức khỏe và an toàn.

• Luôn duy trì thái độ và hành vi quản lý có trách nhiệm, đại diện tích cực cho đội ngũ quản lý công ty.

• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác khi được giao.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập cạnh tranh, xét tăng định kỳ
  •  Phúc lợi đầy đủ: BHXH, thưởng các dịp, phụ cấp theo chính sách công ty, tháng 13
  • Không gian làm việc hiện đại, lộ trình phát triển rõ ràng
  • Teambuilding hằng năm, ưu đãi sử dụng dịch vụ trong hệ thống 43TOWN
  • Trang thiết bị làm việc đầy đủ, pantry tiện lợi: máy pha cà phê, tủ lạnh, lò vi sóng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nhân sự có liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô tương đồng hoặc cao hơn, ưu tiên ngành F&B, khách sạn hoặc retail
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh và khả năng thuyết trình tốt.
  • Am hiểu xây dựng văn hóa doanh nghiệp, luật lao động và các nghiệp vụ nhân sự liên quan.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
  • Kỹ năng xử lý tình huống.

Yêu cầu hồ sơ

 - Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .

-  Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng HCNS, CỤM 43TOWN: 268 Võ Nguyên Giáp, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

VietArt là một trong những công ty hàng đầu về truyền thông ,tổ chức sư kiện và biểu diễn ca nhạc tại Việt Nam.
Giữ vững vai trò là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam luôn tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật với thương hiệu VIETART mang tầm quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

  • Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu VIETART, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại VIETART

Bạn làm việc tại VIETART? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETART

VIETART

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo