Mô tả công việc
- Chăm sóc học viên: Hỗ trợ, chăm sóc, hướng dẫn, đôn đốc học viên qua các kênh (Zalo, hotline,...)
- Hỗ trợ các công việc của nhóm vận hành lớp học online: Cập nhật, chỉnh sửa thông tin khóa học, học thử, check nền tảng,...
- Thực hiện hỗ trợ các phòng ban nếu cần (Nghiệm thu hồ sơ khoá học, Tổ chức vận hành, chăm sóc học viên lớp offline,...)
- Chủ động đăng ký các ca làm việc từ thứ 2 - thứ 6
- +) Ca sáng: 8h00 - 12h00 (làm tại VP)
- +) Ca chiều: 13h30 - 17h30 (làm tại VP)
Yêu cầu công việc
- Sinh viên từ năm 2,3,4 các trường Cao đẳng/Đại học tại Hà Nội.
- Thời gian làm việc linh hoạt, đăng ký lịch theo tuần, tối thiểu 6 ca/tuần.
- Có kinh nghiệm về sales, telesales, CSKH là 1 lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo, hướng dẫn tận tình.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc với công việc. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 22.500/giờ. Hỗ trợ dấu mộc & số liệu làm chuyên đề thực tập
- Được trực tiếp học hỏi nghiệp vụ sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng,... trong môi trường doanh nghiệp thực tế; 1 số nghiệp vụ của Khối vận hành và tổ chức lớp học.
- Được tiếp cận và sử dụng các phần mềm cũng như 1 số nền tảng công nghệ về lĩnh vực chuyển đổi số, quản trị doanh nghiệp, truyền thông,...
- Có cơ hội tham gia miễn phí rất nhiều khóa học với đa dạng nội dung (Nhân sự, Tài chính, Marketing, Kinh doanh,...)
Sứ mệnh: Edutalk với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà vươn tầm với các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, “Phổ cập tri thức và ngoại ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần thúc đẩy thế hệ trẻ tiếp xúc với tri thức và tinh hoa của thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk thành lập vào ngày 20/10/2016, tiền thân là một dự án start-up lĩnh vực công nghệ giáo dục (S-tech), Edutalk đã từng bước hoàn thiện và phát triển để hướng tới mục tiêu 5 năm “Kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tìm được giảng viên và môi trường học tập tốt nhất”.
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
- Giáo dục, đào tạo giúp mọi người tự lãnh đạo tạo dựng nhân hiệu, đam mê khai sáng tiềm năng, khẳng định tài năng, giàu sang vinh quang, hạnh phúc thành đạt
- Đối với Xã hội: Dẫn dắt các doanh nghiệp giáo dục hướng về một nền giáo dục đại cách mạng.
- Đối với Khách hàng: Khách quan, dễ dàng, đồng hành và bảo vệ.
- Đối với Đồng đội: Đưa anh em đến với thành công và hạnh phúc.
- Nói được, Làm được.
- Nhiệt tình hết mình.
- Kiên trì đến cùng.
lk mơ cùng một giấc mơ, cùng nhau vươn ra đ
ại dương rộng lớn, cùng nhau đối mặt với nhiều thử thách, giông bão, cùng nhau vượt qua tất cả, cùng nhau “chạm tới thành công và hạnh phúc”
Review Edutalk
Môi trường tệ hại, toxic thiếu chuyên nghiệp, không công nhận sự cố gắng của nhân viên (RV)
Môi trường làm việc không tốt, những quy định kì lạ, tốn công sức, không nên vào làm (RV)
ép KPI, sếp luôn đúng, đào tạo 2 khóa học onl, môi trường thiếu chuyên nghiệp (RV)