Mô tả công việc
- Sắp xếp khu vực nhà hàng để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng.
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng trong thời gian buffet, alacarte, room service, và trong suốt thời gian khách lưu trú.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, hỏi thăm khách về dịch vụ buffet, alacarte, room service… của khách sạn, những điểm cộng và những điểm hạn chế để từ đó có những báo cáo cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: thỏa thuận theo năng lực
+ Phụ cấp cơm ca
+ Thưởng doanh thu hàng tháng.
+ Thưởng service charge theo doanh thu ngay từ thời gian thử việc
+ Nghỉ phép và các chế độ thưởng tết, ngày lễ, hiếu hỉ,… theo quy định của pháp luật
+ Chế độ BHXH đầy đủ
+ Xét tăng lương hàng năm và có cơ hội thăng tiến.
+ Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng và chuẩn 4*
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở môi trường khách sạn, nhà hàng 4-5*
- Có ngoại hình ưu nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, cởi mở, tự tin và sẵn sàng xử lý các tình huống xảy đến.
Yêu cầu hồ sơ
- Khách sạn Cicilia Đà Nẵng
- Địa chỉ: Lô số 06-08-10 đường Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
- Qua zalo sđt 0963207703 (Ms Quỳnh)
- Email: hrm(acòng)ciciliadanang.com
U2 Holdings (U2H) ra đời với mục tiêu và khát vọng trở thành một công ty tiên phong và có quy mô lớn trong việc phát triển các dự án và dịch vụ toàn diện
Với nền tảng đã hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tài chính số trên toàn cầu, U2H thành lập và phát triển với tâm thế để trở thành người tiên phong và vị thế vượt bậc