Mô tả công việc
Thu phí dịch vụ Internet/Wifi hàng tháng của khách hàng theo địa bàn Đà Nẵng theo hình thức online, tại nhà…
Thực hiện CSKH qua điện thoại, tại nhà;
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, hỗ trợ chuyển đổi các thông tin theo yêu cầu khách hàng;
Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước;
Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Bộ phận.
Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao.
Ứng viên đang sinh sống tại các khu vực Sơn Trà, Cẩm lệ (Hòa An, Hòa Phát), Hải Châu, Thanh Khê.
Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, sinh sống tại Đà Nẵng và có kinh nghiệm làm nhân viên thu cước/ làm nhân viên chăm sóc khách hàng trước đó.
Sức khoẻ tốt, có xe máy, điện thoại smartphone.
Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng/ lắp/ giọng địa phương; trung thực, chịu khó.
Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22- 40 tuổi.
Có tiền ký quỹ: 10- 20 triệu (Được mở số tiết kiệm tại ngân hàng do nhân viên đứng tên và hưởng toàn bộ lãi suất và gốc theo quy định của ngân hàng).
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần đặc sắc.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Lương: 8.000.000- 14.000.000 triệu/tháng.
Đầy đủ bảo hiểm theo luật lao động, hưởng chế độ FPT care.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:40:02
U2 Holdings (U2H) ra đời với mục tiêu và khát vọng trở thành một công ty tiên phong và có quy mô lớn trong việc phát triển các dự án và dịch vụ toàn diện
Với nền tảng đã hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tài chính số trên toàn cầu, U2H thành lập và phát triển với tâm thế để trở thành người tiên phong và vị thế vượt bậc