Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ theo data có sẵn của công ty.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
-Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có Laptop cá nhân.
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó.
- Chủ động, có trách nhiệm với công việc.
- Ham học hỏi và đổi mới sáng tạo, nâng cấp bản thân mỗi ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 5-6tr + thưởng + phụ cấp => Thu Nhập 10-15tr/tháng
- Được làm việc trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
- Phép năm 12 ngày.
- Được đi du lịch hằng năm, team building, tea break, liên hoan, sinh nhật,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
U2 Holdings (U2H) ra đời với mục tiêu và khát vọng trở thành một công ty tiên phong và có quy mô lớn trong việc phát triển các dự án và dịch vụ toàn diện
Với nền tảng đã hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tài chính số trên toàn cầu, U2H thành lập và phát triển với tâm thế để trở thành người tiên phong và vị thế vượt bậc