Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng , nhắc bảo dưỡng và các chiến dịch theo yêu cầu của Đại lý
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại đại lý.
- Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong buổi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng giải quyết khiếu nại
- Cao đẳng trở lên
- Nữ, tuổi dưới 35.
- Có ngoại hình ưu nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : Thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
U2 Holdings (U2H) ra đời với mục tiêu và khát vọng trở thành một công ty tiên phong và có quy mô lớn trong việc phát triển các dự án và dịch vụ toàn diện
Với nền tảng đã hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tài chính số trên toàn cầu, U2H thành lập và phát triển với tâm thế để trở thành người tiên phong và vị thế vượt bậc