Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
Quyền lợi
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Không áp lực công việc
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Thu Nhập Sau Thuế: 10- 13tr/tháng ( Cơ bản + Thưởng + Phục Cấp + Phúc Lợi)
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Trách nhiệm với công việc
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Thái độ tốt trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:50:02
U2 Holdings (U2H) ra đời với mục tiêu và khát vọng trở thành một công ty tiên phong và có quy mô lớn trong việc phát triển các dự án và dịch vụ toàn diện
Với nền tảng đã hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tài chính số trên toàn cầu, U2H thành lập và phát triển với tâm thế để trở thành người tiên phong và vị thế vượt bậc