Mô tả công việc
- Trách nhiệm của Content Marketing là tạo ra, quản lý và phân phối những nội dung có giá trị trên các kênh truyền thông, liên quan trong lĩnh vực của doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
2. Nội dung công việc- Nắm bắt xu hướng thịnh hành trên các nền tảng: Tiktok, Youtube Short;
- Hỗ trợ quản trị web, fanpage, group Facebook và tổ chức sự kiện
- Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu
- Tham gia xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ Năm và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do Ban lãnh đạo công ty đưa ra.
- Viết, biên tập nội dung cho các website và fanpage, bài PR, giới thiệu sản phẩm… cho công tác truyền thông quảng cáo.
- Báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông
- Đề xuất ý tưởng thực hiện nội dung về hình ảnh, video, infographic...theo phong cách của thương hiệu
- Sáng tạo content marketing (ảnh + video + bài viết) cho các kênh online : Website, diễn đàn, Facebook, PR, mạng xã hội … và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của Khách Hàng và Công ty.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Chịu áp lực
- Năng động
- Tư duy sáng tạo nội dung
- Viết bài chuẩn Seo
- Kỹ năng viết tin, bài Pr, thông cáo báo chí
- Tìm kiếm thông tin
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng chuyên ngành có liên quan: Báo Chí, Truyền thông Tiếp Thị, Ngữ Văn- Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
- Có kiến thức cơ bản về content marketing và sáng tạo nội dung;
Quyền lợi
Bảo hiểm theo quy định
Đào tạo
Tăng lương
Thưởng
Máy tính làm việc
Du lịch
Công tác phí
Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 00:50:03
U2 Holdings (U2H) ra đời với mục tiêu và khát vọng trở thành một công ty tiên phong và có quy mô lớn trong việc phát triển các dự án và dịch vụ toàn diện
Với nền tảng đã hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tài chính số trên toàn cầu, U2H thành lập và phát triển với tâm thế để trở thành người tiên phong và vị thế vượt bậc