Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược tổng thể & Quản lý thương hiệu UPBASE: Phát triển và triển khai chiến lược Marketing dài hạn, nâng cao khả năng nhận diện, tạo sự khác biệt trên thị trường, định vị thương hiệu và sản phẩm.
Xây dựng chiến lược Branding dài hạn, kế hoạch Digital Marketing, PR truyền thông để đạt các mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của Thương hiệu trên thị trường trong nước
Quản lý, điều hành và phân bổ nguồn lực của phòng Marketing & các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu đề ra
Lập kế hoạch để triển khai các hoạt động Marketing theo Năm, quý, tháng
Nghiên cứu thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để hoạch định, định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp (thu thập, phân tích, báo cáo đề xuất)
Quản lý và đào tạo nhân sự phòng Marketing: Xây dựng, đào tạo và điều hành phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Mạnh về xây dựng và quản lý đội nhóm Inbound- Outbound
Có kinh nghiệm về triển khai các dự án Marketing tại thị trường nước ngoài là một lợi thế
Ứng viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager, Trưởng Phòng Marketing, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Director hoặc vị trí tương đương
Có khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược thương hiệu (Branding), chiến lược Digital, chiến lược Truyền thông, quảng bá Thương hiệu mang lại hiệu quả tốt
Ứng viên có kinh nghiệm Marketing về mảng công nghệ, giải pháp phần mềm, Thương Mại điện tử, các công ty/Tập đoàn đa ngành, các công ty Đa quốc Gia hoặc tương đương là một lợi thế
Có Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Mức lương cứng hấp dẫn: từ 50 triệu- 80 triệu (theo năng lực)
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Thưởng dự án, thưởng Kinh doanh
- Chế độ Bảo hiểm dành riêng cho cấp Leader
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng cổ phần ESOP
- Thưởng lương tháng thứ 13- 15 (Theo tình hình sản xuất, kinh doanh)
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do Công ty tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do công ty tổ chức.
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật, Hiếu/Hỉ, ngày thành lập công ty theo quy định
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Được thành lập vào năm 2006, sau 17 năm phát triển, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ cao ở Việt Nam. VCCorp đã xây dựng và ứng dụng thành công hạ tầng cloud computing có khả năng lưu trữ và tính toán lượng dữ liệu lớn (Big Data, Data mining) hỗ trợ cho nền tảng công nghệ quảng cáo trực tuyến Admicro, phục vụ trên 50 triệu người dùng (chiếm trên 90% tổng số người dùng Internet tại Việt Nam) với hơn 200 website uy tín, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu độc quyền, phục vụ hàng tỷ lượt xem mỗi tháng. Ngoài ra, VCCorp nằm trong top 3 công ty phát hành game trên nền tảng di động với thương hiệu Sohagame, và mới đây hệ sinh thái chuyển đổi số Bizfly đang được VCCorp phát triển và triển khai mạnh mẽ. Đồng thời VCCorp cũng là đơn vị xây dựng Lotus - mạng xã hội do người Việt Nam làm chủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Vccorp được chính thức thành lập vào năm 2006 với trụ sở chính đặt tại quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Với trên 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu tập đoàn VCcorp đã tự mình xây dựng được một hệ sinh thái internet với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như các kênh thông tin, truyền thông xã hội, thương mại điện tử…
Mission
- Với tinh thần “Innovation-NonStop – Sáng tạo cho cộng đồng”, VCCorp là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công nghệ, đam mê sáng tạo.
Review VCCorp
Công ty đa số là lớp nhân viên trẻ năng động, có nhiều hoạt động ngoài giờ. OT thì không có lương (it)
Ăn mặc thoải mái, lương trả đúng hạn. Lương thấp còn phải làm nhiều (rw)
Chế độ phúc lợi quá ít, hay bị trừ lương vô cớ (rw)