Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01
Nơi làm việc: Tầng 7 - 98A Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Mô tả công việc:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu xu hướng mới
· Tổ chức khảo sát khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, hành vi và trải nghiệm người dùng
· Đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm, giao diện người dùng
· Tham gia thiết kế trải nghiệm và giao diện người dùng trên App/Web chứng khoán
· Phối hợp với các bộ phận trong dự án (PO, BA, Dev,…) phân tích đánh giá nhằm tối ưu chất lượng giao diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
· Kiểm thử UAT/quản lý chất lượng đối với các phần giao diện chung người dùng, các module mở tài khoản, giao dịch,…
· Quản lý tiến độ thiết kế, kiểm duyệt UI UX và quản trị phương thức lưu trữ
· Nắm chắc các kiến thức liên quan đến sitemaps, wireframe, userflow,…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
· Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Đã tham gia tối thiểu 1 dự án phát triển App/Web về chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Tư duy logic, tư duy phản biện tốt
· Có kinh nghiệm về các phần mềm: Figma, InVision, Photoshop,…
· IELTS 7.0 trở lên
Ưu tiên
· Làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán/ngân hàng/…
· Có kinh nghiệm sử dụng: Visio, Power BI, SQL,…
Quyền lợi:
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
· Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
· Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
· Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
· Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
· Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
· Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
(7) Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên