Triển khai các nội dung (PR báo chí/ video/ bài viết) cho thương hiệu/ nhóm hàng, sản phẩm chủ lực trên các kênh Social/ Website/ E-Commerce,... Nhận oder từ Brand team/ Trade team/ Digital team,... sắp xếp và phân chia thứ tự ưu tiên các các nội dung phù hợp với các chiến dịch truyền thông/ quảng cáo/ khuyến mại/ daily content,... Cập nhật xu hướng Social đề xuất nội dung bắt trend phù hợp Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng và triển khai nội dung trên các kênh sở hữu. Chịu trách nhiệm chất lượng nội dung/ hình ảnh trước khi đăng tải Kết hợp cùng Brand team/ Digital team thực hiện các kế hoạch phát triển thương hiệu, sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Ecommerce, Forum,.. Tham gia đóng góp ý tưởng để hoàn thiện kế hoạch MKT & Master Plan hàng năm Báo cáo hiệu quả hoạt động và đề xuất những cải tiến cho chiến dịch tiếp theo Thực hiện các công việc chuyên môn khác từ cấp trên phân côngYêu cầu ứng viên - Ưu tiên có kiến thức về bán lẻ, mỹ phẩm, nước hoa & thời trang - Kinh nghiệm: 1 năm - Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốtĐược hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo qui định Luật Lao động. Được tham gia Team Building/ Du lịch trong năm. Môi trường làm việc năng động.