• Phụ trách nhãn hàng được giao: lập kế hoạch, triển khai, quản lý ngân sách, đo lường đánh giá hiệu quả. • Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ Instagram, Zalo ads ..., bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đưa ra các chương trình Marketing, chương trình truyền thông; tổ chức hoạt động quảng bá và tiếp thị online và offline. • Liên tục cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới để đề xuất các chiến dịch quảng cáo phù hợp. • Định hướng phát triển kênh mới. • Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách. • Thực hiện các công việc yêu cầu của cấp trên. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Địa điểm làm việc: Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h00 Thứ 7: 08h00 - 12h00• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, Y, Dược,... • Có kỹ năng viết bài và biên tập bài (content marketing) • Tư duy marketing tốt, hiểu biết về thương hiệu cơ bản • Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh. Kinh nghiệm: • Tối thiểu 1 - 2 năm làm việc ở vị trí tương đương• Thu nhập: 18 triệu - 25 triệu • Phụ cấp ăn trưa: 25.000/ngày • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN; bảo hiểm TMCare của tập đoàn • Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh • Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân • Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng • Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...