Việc làm Vinpearl

Cập nhật 05/10/2024 21:19
Tìm thấy 39 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần VINPEARL
Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ, Chăm Sóc Khách Hàng
Vinpearl 4.0★
41 đánh giá 556 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần
Số lượng tuyển: 01
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Mức lương: Thoả thuận + KPI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm chung:
Quản lý và điều hành trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Phát triển và triển khai các chính sách dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
Giám sát các hoạt động hàng ngày của trung tâm và đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ.
Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên, đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả.
Tổ chức và điều hành các buổi họp định kỳ với đội ngũ nhân viên để trao đổi và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Lập kế hoạch và quản lý công việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoạt động hiệu quả và đúng tiến độ.
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, tạo động lực làm việc và đảm bảo sự gắn kết trong đội ngũ.
Phân tích các chỉ số hiệu suất (KPI) của trung tâm và đề xuất các chiến lược cải tiến.
Tạo báo cáo định kỳ về hiệu suất và các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và làm việc dưới áp lực cao.
Am hiểu về các công cụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CRM, Call Center Solutions, etc.).
Khả năng phân tích, tư duy chiến lược và ra quyết định.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Tư duy phân tích, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.1. Chế độ đãi ngộ
Thu nhập: từ 20 - 35 Triệu
Thưởng cuối năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
2. Môi trường làm việc
Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
Teambuilding hằng năm, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng
Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.

Review Vinpearl

4.0
41 review

Những nghề phổ biến tại Vinpearl

Bạn làm việc tại Vinpearl? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinpearl

Vinpearl

Click để đánh giá