Mô tả công việc
Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh.
Lập kế hoạch bán hàng, đặt mục tiêu doanh số và triển khai các chiến lược bán hàng.
Trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh.
Tham gia cùng đội ngũ kinh doanh để nghiên cứu, phân tích thị trường và khách hàng mục tiêu.
Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý bán hàng, quản lý khách hàng (CRM).
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
Có kiến thức vững chắc về quy trình bán hàng, kỹ thuật bán hàng, đàm phán và chăm sóc khách hàng.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng Tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong vị trí Quản lý kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Mức lương cạnh tranh
Chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:45:03