Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý trong công việc phiên dịch/ kinh doanh/ kết nối khách hàng
- Hỗ trợ quản lý xử lý giấy tờ, các hoạt động liên quan đến kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Trung tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt , tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 18 - 20 Triệu ( thỏa thuận theo năng lực )
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00