Mô tả Công việc Nhận đơn hàng, kiểm soát đơn, CTKM, giá và duyệt PO trên Phần mềm ERP Đáp ứng đầy đủ, kịp thời các đơn hàng theo lịch giao hàng Giải quyết và ghi nhận kịp thời các phản hồi thông tin khách hàng Kê xe, điều phối hàng hợp lý về từng kho theo yêu cầu Tạo đơn hàng trả lại theo phiếu yêu cầu trả lại Kiểm soát công nợ không đi vượt hạn mức, quá hạn Thực hiện các công việc khác do TBP phân côngYêu Cầu Công Việc Kiến thức, kỹ năng cụ thể để thực hiện tốt công việc này (bao gồm chuyên môn, khả năng ngôn ngữ, sử dụng máy tính, ..).. Hiều biết về ngành thực phẩm, có định hướng về dịch vụ khách hàng Có hiểu biết về Logistics Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn Thành thạo Excel, PM ERP Kỹ năng lập KH, báo cáo, phân tích số liệu. Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng thuyết phục, làm việc nhóm Kỹ năng xử lý vấn đề, đàm phán, phối hợpLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm