1/ Hoạt động khu vực bán hàng - Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng - Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng - Bảng giá được trưng bày đúng cách - Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng - Duy trì FSH theo quy định của công ty - Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng - Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng - Trưng bày sản phẩm theo quy định - Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng.... 2/ Dịch vụ khách hàng - Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty - Hỗ trợ quầy thu ngân - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm 3/ Tiêu chuẩn kho - Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng - Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng - Giữ và duy trì quy định FSH - Dọn dẹp kho theo lịchTốt nghiệp cao đẳng Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ Có thể làm việc theo ca (8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần) & vào các ngày lễ Kỹ năng giao tiếp tốt Thái độ tốtPhụ cấp theo tính chất công việc Phụ cấp cơm canteen, phụ cấp xăng xe Phụ cấp chuyên cần Quà mừng vào các dịp lễ/tết Lương tháng 13 (cam kết) Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng Phép năm: 12 ngày/năm Teambuilding hằng năm Tài trợ học phí Chiết khấu mua hàng Cơ hội học hỏi và phát triển BHXH full lương Địa điểm làm việc: 122 - 124 Mipec, Xuân Thủy, Cầu Giấy Hà Nội. Thời gian làm việc: Xoay ca: 8 tiếng/ngày bao gồm nghỉ trưa 1 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần