Mô tả công việc
Đảm bảo rằng tất cả hành lý của khách được nhận và giao khi đến và đi ngay cả đối với việc cất giữ hành lý liên quan đến quy trình quy định trong SOPl。
Nhận biết kỹ lưỡng về lượt đến và đi mỗi ngày, chú trọng đến các phong trào của VIP, Thành viên MAS và các nhóm.
Phối hợp chặt chẽ với Nhân viên Quan hệ Khách hàng để đảm bảo hành lý cho các thành viên VIP, MAS được giao hàng kịp thời
Hỗ trợ người gác cổng và giám sát việc kiểm soát giao thông dọc theo đường lái xe vào giờ cao điểm
Tiến hành giao ban hàng ngày và để đảm bảo rằng tất cả nhân viên phục vụ đồng phục được cập nhật, hướng dẫn đúng cách và tất cả nhân viên phải ăn mặc chỉnh tề, gọn gàng và sạch sẽ trước khi bắt đầu làm việc. Tương tự, ngoại hình của nhân viên phải luôn sạch sẽ, thông minh và gọn gàng.
Chịu trách nhiệm đào tạo Bellman, trong công việc tương ứng của họ (bằng cách xác định nhu cầu đào tạo)
Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều được cung cấp đầy đủ thông tin và hiểu biết về các tiện nghi của khách sạn và các khu vực lân cận
Đảm bảo rằng các khu vực xung quanh ở tầng sảnh và lối vào chính được sạch sẽ
Chuẩn bị các đơn đặt hàng báo và phối hợp với nhà cung cấp báo để giao sớm. Giám sát Bellman giao báo
Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị (xe đẩy, v.v.) ở trong tình trạng thích hợp và được ghi lại đúng cách
Phải hoàn toàn thông thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và chữa cháy và đảm bảo tất cả nhân viên mặc đồng phục đều biết các quy trình này
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
Bằng cao đẳng trở lên
Tiếng Việt - Trình độ xuất sắc, viết và nói
Tiếng Anh - Trình độ tốt, viết và nói
Kỹ năng tin học. Kỹ năng viết thư
2 năm trong ngành khách sạn ở vị trí tương tự trong một khách sạn 5 sao, sang trọng
1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng hạng mục và dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
- Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.
Review Vinpearl
Lợi ích tốt, không cân bằng công việc và cuộc sống, áp lực công việc cao (ID)
Kỷ luật cao, học được nhiều kiến thức, đãi ngộ tốt, môi trường văn minh, áp lực công việc cao (ID)
Trừ lương nặng, mất quyền con người (RV)