Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh- đối ngoại.
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục / lĩnh vực ngành nghề có sự tương đồng là một lợi thế.
Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng B2B.
Năng lực và kỹ năng cần có:
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
- Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.
Review Vinpearl
Lợi ích tốt, không cân bằng công việc và cuộc sống, áp lực công việc cao (ID)
Kỷ luật cao, học được nhiều kiến thức, đãi ngộ tốt, môi trường văn minh, áp lực công việc cao (ID)
Trừ lương nặng, mất quyền con người (RV)