Xây dựng kế hoạch, kiểm soát các hoạt động Digital Marketing phù hợp với mục tiêu hoạt động của Công ty;
Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi chiến lược quảng cáo và tối ưu ngân sách trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, Google...
Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising,...
Định hướng content quảng cáo, kết hợp với team Social, Content, Design sáng tạo nội dung phù hợp với mục tiêu quảng cáo;
Giám sát hiệu quả các công cụ nhằm tối ưu hóa thứ hạng của các website trên trang tìm kiếm;
Thường xuyên theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt độgn của các kênh quảng cáo.