Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch phát triển kênh truyền thông Influencer Marketing của công ty
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển kênh Influencer Marketing của công ty
- Tìm kiếm các MCN, agency mới để phát triển mạng lưới booking
Xây dựng network và duy trì mối quan hệ với các influencer (Celeb, Beauty Blogger, KOC,...)
- Lên kế hoạch để xây dựng mối quan hệ hợp tác dài hạn giữa nhãn hàng và các Influencer lớn. Triển khai các hoạt động như tặng quà, trải nghiệm sản phẩm mới, event, workshop,... cho các Influencer
- Làm việc trực tiếp để đàm phán hợp tác với các Influencer lớn cho các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Tìm kiếm các Celeb, KOL (Beauty Blogger), KOC trên các nền tảng Youtube, Tiktok, Facebook phù hợp với nhãn hàng của Công ty
Triển khai và quản lý các chiến dịch Influencer Marketing
- Làm việc với các agency, MCN hoặc trực tiếp với các KOL/KOC để đàm phán giá, kiểm soát nội dung và đảm bảo tiến độ đăng bài
- Lên kế hoạch booking và tìm kiếm các KOL/KOC review sản phẩm của nhãn hàng trên các nền tảng Tiktok (80%), Facebook, Youtube hoặc Instagram. Quản lý ngân sách của chiến dịch
- Hỗ trợ sản xuất nội dung của các Influencer lớn: cung cấp thông tin & hình ảnh, theo dõi quay video và chụp ảnh, phản hồi và xác nhận nội dung
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, Truyền thông,...
- Ưu tiên ứng viên có network và mối quan hệ tốt với các KOL lớn trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency, MCN là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Là một doanh nghiệp xã hội của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực giáo dục, Hệ thống Giáo dục Vinschool hoạt động với tôn chỉ không vì lợi nhuận. Trong vòng 8 năm kể từ ngày thành lập, Vinschool đã phát triển nhanh và mạnh về số lượng học sinh và từng bước khẳng định được vị thế dẫn đầu trong đổi mới giáo dục tại Việt Nam với 2 lần được Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp bằng khen về đổi mới giáo dục.
Với mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn về một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, Vinschool hiện đang có 6 điểm trường (bao gồm 10 cơ sở) là thành viên của Hội đồng các trường Quốc tế CIS (Council of International Schools). Tất cả 43 cơ sở trường của Vinschool đang chuẩn hóa trên tất cả các mảng xây dựng chương trình, tuyển dụng và đào tạo Giáo viên và vận hành các dịch vụ giáo dục theo tiêu chuẩn của CIS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện…
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
Review Vinschool
Lương cao hơn so với mặt bằng chung. Áp lực cao
Nơi làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
Nơi tệ nhất mà tôi từng dạy. Tôi sẽ nghỉ dạy một năm vì nơi này.