Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu độ cạnh tranh, chiến lược, bộ từ khóa và backlink
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để lấy dữ liệu nhằm xây dựng kế hoạch nội dung SEO một cách bài bản và chi tiết.
-Tham vấn ý kiến của marketing, phòng mua hàng, các cửa hàng, leader để chốt lại phương hướng triển khai, các nguồn tài nguyên, các bộ keywords về sản phẩm, về house brand, về keyvisual xuyên suốt các bài viết.
-Nghiên cứu, bóc tách các chủ đề cần SEO, gom nhóm lại thành bộ keywords, nghiên cứu mức độ cạnh tranh, tham khảo các nguồn tài nguyên hiện có để đưa ra quyết định việc nên hay không khai thác bộ từ khóa nào và phương án hiệu quả nhất để đạt kết quả tối đa.
2. Viết các bài viết chuẩn SEO cho website.
-Tham khảo những nguồn tài nguyên, kiến thức sẵn có trên internet, các content, hình ảnh, nội dung, thông số kỹ thuật về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, từ đó viết bài review.
-Tra soát lại bài viết theo chuẩn Onpage chung, đảm bảo những tiêu chí cốt lõi của một bài viết SEO hiệu quả.
-Lựa chọn những hình ảnh đẹp mắt từ kho tài nguyên ảnh sản phẩm của công ty, nếu không có thì lựa chọn những ảnh từ internet không chứa watermark, chỉnh sửa ảnh theo kích cỡ nhất định, tối ưu hóa dung lượng ảnh để đảm bảo ít ảnh hưởng đến tốc độ tải trang.
-Đăng bài lên website với định dạng chuẩn về các thẻ header, p, các thẻ alt (chú thích ảnh), các thẻ caption, đảm bảo nội dung bài viết sáng sủa mạnh lạc, không lẫn những code html ẩn có thể gây hại tới website.
-Dùng các công cụ để kiểm tra độ trùng lặp nội dung của bài viết với các nội dung có sẵn trên internet để đảm bảo tính unique của content, hạn chế việc website bị phạt theo Đạo luật Bản quyền Thiên niên kỷ.
-Tiến hành submit các bài viết với công cụ tìm kiếm Google để bài viết nhanh chóng được bot crawl và đưa vào cơ sở dữ liệu của công cụ tìm kiếm.
-Quản lý, kiểm soát công việc đội ngũ cộng tác viên Content nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
3. Xây dựng hệ thống Internal link - Call to action.
-Lựa chọn những sản phẩm liên quan để đưa vào bài viết, dựa vào shortcode sản phẩm liên quan đã được team dev phát triển sẵn trên website, qua đó kích thích chuyển đổi từ khách hàng quan tâm tới bài viết.
-Tiến hành tạo các internal link giữa các bài viết, giữa bài viết với sản phẩm, giữa các phần mô tả sản phẩm và các bài viết liên quan theo chiến lược cho trước, đảm bảo nhất quán và chặt chẽ.
4. Theo dõi, đánh giá, giám sát, báo cáo các kết quả công việc
-Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả nội dung qua việc sử dụng các công cụ Google Analytics, WebMaster Tools, SEM Rush, Ahref và các công cụ audit khác
-Thường xuyên bám sát các cảnh báo từ công cụ quản lý web của Google, tìm ra nguyên nhân, nhận định tình hình, báo cáo leader và phối hợp đưa ra giải pháp khắc phục
-Thay đổi linh hoạt công việc, kế hoạch khi có sự cố hoặc do yêu cầu thực tế phát sinh, tái cấu trúc rà soát lại hoạt động khi có những biến động bất ngờ trong tình hình kinh doanh.
5. Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Kiến thức: Hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website và các thuật toán công cụ tìm kiếm.
Kỹ năng: Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO/SEM
Thành thạo tin học văn phòng, Kỹ năng viết lách, sáng tạo nội dung tốt. Ưu tiên hiểu biết tốt về lĩnh vực hoạt động của công ty.
Thái độ, tính cách: Cầu toàn, khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc, hướng tới sự hoàn thiện công việc với chất lượng cao nhất. Thái độ cởi mở, cầu thị, tích cực học hỏi, hòa đồng với tập thể.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Sở hữu hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus- Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Vua Nệm được thành lập vào năm 2007 bởi hai doanh nhân là Hoàng Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Nghĩa từ một cơ duyên khi một người bạn trong nhóm startup của Tuấn Anh giành giải thưởng về khởi nghiệp với dự án thương mại điện tử Dem.vn.
Mission
Vua Nệm đang trên con đường trở thành thương hiệu hàng đầu về các giải pháp giấc ngủ bằng cách mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.
Review Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Công ty không ổn thật sự, từ nhân sự cho đến các phòng ban và bộ quận liên quan
Văn hóa doanh nghiệp rất lý thuyết, không áp dụng được vào thực tiễn (RV)
Công ty chú trọng làm các hoạt động nội bộ (RV)