Các phòng ban đang tuyển dụng tại XHOME

Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Xây dựng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục

Việc làm XHOME

Cập nhật 05/12/2025 00:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM
Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
XHOME
529 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH;

  • Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;

  • Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;

  • Đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ;

  • Thiết lập các quy trình CSKH chuyên nghiệp, hiệu quả và đồng nhất trên các kênh (hotline, email, mạng xã hội, trực tiếp, v.v.), tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;

  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;

  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...

  • Quản lý mối quan hệ với đối tác, đánh giá triển vọng của các khách hàng tiềm năng;

  • Xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách hàng một cách hiệu quả và kịp thời;

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên CSKH.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý CSKH ưu tiên trong các lĩnh vực về nội thất, bất động sản,...

  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý đội ngũ.

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.

  • Tư duy dịch vụ khách hàng chủ động, linh hoạt và hướng đến giải pháp.

  • ⁠Hòa nhập nhanh, khả năng chịu áp lực cao, làm việc trách nhiệm.

  • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực công việc cao.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng CRM hoặc phần mềm quản lý khách hàng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 Tòa nhà số 168 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM là công ty thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Là Doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, Thiết bị đồ dùng nhà bếp, Đồ gia dụng.


Những nghề phổ biến tại XHOME

Bạn làm việc tại XHOME? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo XHOME

XHOME

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo