Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm qua các kênh của công ty.
- Đánh giá nguyên nhân lỗi và kiểm tra tính xác thực trong quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên và các TT BHUQ.
- Giám sát tiến độ sửa chữa & chất lượng sau sửa chữa của kỹ thuật viên và các TT BHUQ đảm bảo sửa đúng lỗi và tránh lỗi lặp lại khi sửa chữa.
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và phương án khắc phục lỗi sản phẩm cho các TT BHUQ.
- Trực tiếp xử lý các lỗi kỹ thuật phức tạp tại nhà khách hàng (khi cần).
- Lên kế hoạch và xây dựng nội dung đào tạo phù hợp, bao gồm lý thuyết, thực hành sửa chữa trên sản phẩm thực tế.
- Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật viên của đối tác ủy quyền và giải đáp thắc mắc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật như điện lạnh, điện tử, kỹ thuật nhiệt…Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt MS excel và Power point.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có tư duy dịch vụ để Khách hàng của mình thấy an tâm (nhanh, trách nhiệm & hiếu khách).
- Tận tâm & đam mê với công việc.
- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.