Mô tả công việc
• Cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả, hình ảnh trên các sàn thương mại điện tử
• Kiểm tra, xác nhận và xử lý đơn hàng từ lúc nhận đến khi giao hàng thành công.
• Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng, đề xuất chiến lược cải thiện.
• Gọi điện cho khách hàng từ data có sẵn, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận phản hồi và giải quyết khiếu nại.
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng trực tuyến.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cụ thể từ BLĐ
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: marketing, kỹ thuật số, thương mại điện tử..., có >2 năm kinh nghiệm ở vị trí vị trí tương đương
• Thành thạo các công cụ E-commerce và marketing số
• Hiểu biết về công nghệ và xu hướng thương mại điện tử
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Tinh thần teamwork, trách nhiệm, học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 13 triệu/tháng
- Ăn trưa tại Công ty
- Xét tăng lương 02 lần/năm
- Thưởng Lễ Tết,...
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty: Teambuilding, YEP,...
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.