Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý và vận hành Marketplace:
- Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và website.
- Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi trực tuyến.
- Tạo danh sách sản phẩm mới, cập nhật tồn kho và chương trình ưu đãi.
- Giải quyết phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.
- Đề xuất ý tưởng cho các chương trình bán hàng.
- Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tuần.
- Phối hợp với đối tác giao hàng và kiểm soát đơn hàng.
- Tham gia kiểm kê hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Làm việc với bộ phận IT và kế toán để đảm bảo vận hành online hiệu quả.
2. Xử lý Đơn hàng:
- Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng (fanpage, website, ...).
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Xác nhận và chốt đơn hàng qua điện thoại.
- Tạo và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
- Giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
- Phối hợp với đơn vị vận chuyển để thực hiện quy trình giao hàng và hoàn trả.
- Giám sát quá trình đặt hàng và nhận hàng của khách.
3. Chăm sóc Khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết thắc mắc trước và sau bán hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ.
4. Báo cáo và theo dõi doanh thu:
- Cập nhật và tổng hợp báo cáo doanh thu Online hàng ngày.
- Theo dõi đơn hàng giao thành công với các nền tảng như GHTK, SHOPEE, LAZADA.
5. Cài đặt và quản lý giao diện:
- Cài đặt banner cho trang chủ website và Marketplace hàng tháng.
- Cài đặt banner cho các chương trình khuyến mãi.
6. Cập nhật sản phẩm và hàng tồn kho:
- Theo dõi phiếu nhập kho và cập nhật mã sản phẩm mới lên website và Marketplace.
- Cập nhật hình ảnh sản phẩm theo tiến độ thiết kế.
- Kiểm tra tồn kho và yêu cầu hàng nếu có sản phẩm lỗi.
- Kiểm kê kho hàng tháng để đảm bảo số tồn kho chính xác.
7. Cập nhật biên bản nghiệm thu:
- Thực hiện và cập nhật biên bản nghiệm thu hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có đam mê với kinh doanh online, telesale hoặc chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Thành thạo Word, Excel và mạng xã hội.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
- Nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sàn thương mại điện tử và nền tảng Haravan.
Kỹ năng cần thiết:
- Quản lý thời gian hiệu quả.
- Thành thạo Excel.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
- Tinh thần làm việc nhóm.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng.
Thời gian làm việc (Xoay ca)
- Ca 1: 08:30 - 17:30
- Ca 2: 13:30 - 21:00
- Tổng thời gian làm việc: 48h/ tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.