Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển các gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada,...), nhằm mang lại doanh thu cho công ty.
- Thực hiện công tác xây dựng kế hoạch, triển khai.
- Cập nhật dữ liệu , hình ảnh sản phẩm, banner liên tục & đầy đủ lên các sàn Thương mại điện tử.
- Triển khai các campaign theo kế hoạch, chiến lược của phòng Marketing thông qua các sàn Thương mại điện tử TIKI – Lazada,...
- Tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng trên các kênh truyền thông trực tuyến và các trang TMĐT
- Xây dựng kế hoạch, nội dung trên các sàn để phát triển Doanh Số, Thương hiệu
- Đảm bảo các chỉ số hoạt động tối ưu trên các sàn: Thời gian trả lời tin nhắn , xử lý đơn hàng... nhanh chóng, hiệu quả.
- Đảm bảo doanh số của các kênh TMĐT được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên: chuyên ngành: quản trị kinh doanh, TMĐT,....
- Có am hiểu và kinh nghiệm về việc xây dựng, phát triển gian hàng TMĐT
- Có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống bán lẻ; từng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo đầy đủ về sản phẩm
- Lương khởi điểm: 11.000.000 – 13.000.000 tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
- Hưởng % Hoa hồng bán hàng
- Phụ cấp hàng tháng: Ăn trưa (30k/suất do công ty đặt trước), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
- Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn
- Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng (không quá m10)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A sang chảnh
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm (tháng thứ 3 nếu nhân viên có kết quả làm việc xuất sắc)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
- Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Tham gia tham quan, du lịch, chương trình, sự kiện hàng năm
Casper Vietnam JSC thành lập năm 2015 là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ với ưu thế về sản phẩm, hệ thống phân phối và dịch vụ trực tiếp, gián tiếp hơn 10.000 điểm trải dài các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Đà Nẵng, Casper Việt Nam tự tin có những lợi thế để mang tới những giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn Lao Động
- Bảo hiểm sức khỏe - Chăm sóc toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao như : Đá bóng, cầu lông,...
- Chương trình liên quan đến nghệ thuật : Múa, hát,..
- Chương trình âm nhạc theo tuần, tháng
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Casper Thailand được thành lập. Casper Vietnam được thành lập. Tham gia tại thị trường Việt Nam với sản phẩm điều hòa
- Năm 2017, Chi nhánh Casper tại Tp.HCM được thành lập. Từ tốt trở nên xuất sắc Hội nghị đại lý toàn quốc với sự tham gia của hơn 1000 đối tác chiến lược
- Năm 2018, Chi nhánh Casper tại Đà Nẵng được thành lập. “Hành trình lan tỏa” – hoạt động thương hiệu nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường & chất lượng không khí cho hàng nghìn thanh thiếu niên
- Năm 2019, Ra mắt ngành hàng TV. Sự kiện “Beyond the limit” được tổ chức. Hội nghị đại lý toàn quốc “Back to the future” được tổ chức với sự tham gia của 4000 đối tác chiến lược
- Năm 2020, Chiến dịch cộng đồng “Con sẽ ở nhà” được tổ chức với hơn 900.000 người tham gia. Top 3 thị phần điều hòa tại Việt Nam
- Năm 2021, ra mắt ngành hàng tủ lạnh và máy giặt
Mission
Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.